Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Khu Công nghiệp Phước Đông Tây Ninh


Khu Công nghiệp Phước Đông Tây Ninh

 

Khu Công nghiệp Phước Đông có vị trí thuận lợi về giao thông cả đường thủy lẫn đường bộ. Tổng vốn đầu tư của dự án là 5.000 tỉ đồng

Khu Liên hợp Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Phước Đông (Khu Công nghiệp Phước Đông) hiện có quy mô lớn nhất miền Đông Nam Bộ do Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - VRG, trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, quản lý. Khu liên hợp có tổng diện tích 3.158ha, tọa lạc tại hai huyện Gò Dầu và Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Trong đó, diện tích đất phát triển khu công nghiệp là 2. 190 ha.
Bắt đầu từ năm 2009, Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - VRG thực hiện đầu tư đồng bộ, xây dựng cơ sở hạ tầng và các tiện ích công cộng, tiến hành cho thuê đất.

 

Khu Công nghiệp Phước Đông Tây Ninh

 

Vị trí thuận lợi

Khu Công nghiệp Phước Đông nằm gần hệ thống xa lộ Xuyên Á, dễ dàng thông thương hàng hóa đi toàn quốc và các nước trong khu vực ASEAN bằng đường bộ và tiếp cận hệ thống cảng container của TPHCM (khoảng 55 km) bằng đường thủy. Vị trí khu công nghiệp chỉ cách TPHCM khoảng một giờ xe chạy nên có thể sử dụng các công trình kỹ thuật hạ tầng như cảng biển, sân bay... hiện có của TP.

Tây Ninh giữ vị trí cầu nối giữa TPHCM – Phnom Penh, hai trung tâm kinh tế - văn hóa lớn của Việt Nam và Campuchia. Tỉnh Tây Ninh là cửa ngõ phía Tây bằng đường bộ của các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam sang thị trường Campuchia, Thái Lan, ASEAN thông qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài và các cửa khẩu quốc gia khác.

Khu công nghiệp được phát triển theo thiết kế của các nhà tư vấn hàng đầu như ACLA (Hồng Kông), Hyder (Anh), bảo đảm quy hoạch tất cả các hạng mục công trình trong khu theo tiêu chuẩn quốc tế và cung cấp các tiện ích phục vụ sản xuất, xuất khẩu, nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp, bảo đảm môi trường làm việc của người lao động trong khu vực an toàn, hiệu quả và trong sạch.

Khu Công nghiệp Phước Đông được dự kiến phân chia thành hai khu: Khu Công nghiệp Phước Đông A và Khu Công nghiệp Phước Đông B.

Khu Công nghiệp Phước Đông B sẽ thu hút các ngành nghề kỹ thuật cao và ít thâm dụng lao động như lắp ráp, sản xuất linh kiện điện tử, máy tính và chất bán dẫn; cáp và vật liệu viễn thông; thiết bị điện; dược phẩm, thiết bị y tế; cơ khí chính xác; các ngành sản xuất vật liệu mới, công nghệ nano và các ngành công nghiệp có công nghệ tiên tiến, không gây ô nhiễm môi trường.

Khu Công nghiệp Phước Đông A sẽ thu hút các ngành nghề: gia công cơ khí, cấu kiện thép; lắp ráp xe đạp, xe máy, ô tô, các phương tiện vận tải chuyên dùng; chế biến nông sản, nông dược, thực phẩm; sản xuất vật liệu xây dựng, cấu kiện ngành xây dựng; may mặc thời trang cao cấp, gia công giày da; sản xuất các sản phẩm nhựa, phụ kiện, đồ gia dụng; gia công đồ gỗ cao cấp và các ngành công nghiệp khác.

Hạ tầng đồng bộ

Về cơ sở hạ tầng, Khu Công nghiệp Phước Đông có lưới điện riêng (thông qua trạm biến thế trung gian 110/22 KV và tuyến trung thế 22 KV); nhà máy nước riêng (công suất 120.000 m3/ngày đêm), bảo đảm cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động sản xuất; hệ thống xử lý nước thải công suất 90.000 m3/ngày đêm, bảo đảm xử lý nước thải QCVN 24/2009/BTNMT loại A trước khi thoát ra ngoài; trung tâm phân loại rác hoàn chỉnh, tiên tiến.

Về dịch vụ và tiện ích hỗ trợ doanh nghiệp, khu công nghiệp có hải quan tại chỗ, cảng ICD trong khu, nhà ở cho công nhân và chuyên gia, nhà xưởng, kho bãi, công viên cây xanh và hỗ trợ các dịch vụ hành chính “một cửa”, hỗ trợ liên lạc với chính quyền để giải quyết vướng mắc trong sản xuất kinh doanh. Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - VRG đã quy hoạch, xây dựng và điều hành Khu Công nghiệp Phước Đông với mục đích tạo nên một khu sản xuất công nghiệp trình độ cao, phục vụ doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng phát triển sản xuất kinh doanh trong một môi trường đầu tư lành mạnh, hiệu quả và bền vững.

Ưu đãi  đầu tư

Các dự án đầu tư tại Khu Công nghiệp Phước Đông có thời gian thuê đất đến năm 2058. Ông Trần Như Hùng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - VRG, cho biết: “Ngoài việc hưởng các ưu đãi  đầu tư dành cho các tỉnh vùng sâu, vùng xa theo quy định hiện hành của Nhà nước, nhà đầu tư đến với khu công nghiệp này sẽ được chúng tôi tư vấn hiệu quả và thực hiện nhanh nhất các thủ tục pháp lý. Hiện nay, nhiều nhà đầu tư lớn đã hoàn thành thủ tục đầu tư tại đây, đặc biệt là dự án sản xuất lốp xe chất lượng cao với tổng vốn 400 triệu USD đã được ký kết”.

Phát triển bền vững

Khu Công nghiệp Phước Đông gồm khu công nghiệp và khu đô thị thương mại dịch vụ, được hoạch định là cửa ngõ thương mại phía Tây của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có vai trò đẩy mạnh liên kết, hợp tác giữa Việt Nam với các đối tác toàn cầu. Khu Công nghiệp Phước Đông được xây dựng với mục tiêu phát huy tối đa khả năng phát triển sản xuất của nhà đầu tư với hiệu quả cao nhất và chi phí thấp nhất.

Các nhà đầu tư muốn biết cụ thể thông tin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phẩn Đầu tư Sài Gòn - VRG.

Địa chỉ: Phòng 608A, số 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận - TPHCM.

Hotline: 028 38 800 892